Danh sách tất cả các ngành học đại học ở Hàn Quốc

Rate this post

Danh sách tất cả các ngành học đại học ở Hàn Quốc. Tìm hiểu thông tin những ngành ở trường đại học tại Hàn Quốc phù hợp cho các du học sinh nước ngoài theo học.

Du học Hàn Quốc là lựa chọn hấp dẫn của các bạn trẻ năng động, thích khám phá và hoàn thiện bản thân ở khu vực quốc tế. Để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của các du học sinh quốc tế, Hàn Quốc đã đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng tiên tiến trong các ngành học đại học Hàn Quốc.

Việc nâng cao chất lượng giáo dục cũng như thực hành của các trường đại học Hàn Quốc ở mọi ngành học sẽ giúp du học sinh có cơ hội theo đuổi ngành học yêu thích.

Trước hết, bạn cần tham khảo các ngành học đại học ở hàn quốc dưới đây để đăng ký theo học ngành phù hợp với điều kiện của bản thân.

1. Khoa học Ứng dụng và khoa học cơ bản ở Hàn Quốc

Hiện nay, ngành học này đang ngày càng phổ biến và phát triển dưới cách mạng khoa học, công nghệ. Ngành bao gồm các chuyên ngành sau:

– Khoa học Môi trường

– Khoa học đại cương

– Sinh học

Các ngành nên học tại Hàn Quốc

– Hóa học

– Y sinh học

– Địa Vật lý

– Khoa học vật liệu

– Vật lý

– Toán học

– Thể thao

2. Ngành kiến trúc và xây dựng Hàn Quốc

Đây cũng là ngành chiếm vị trí quan trọng trong xã hội và cần lực lượng lao động dồi dào. Vì thế, bạn có thể theo đuổi đam mê kiến trúc và xây dựng trong tương lai xa. Các chuyên ngành học cơ bản của ngành bao gồm:

xem ngay:  Đặc điểm của tiếng Hàn Quốc - Chia sẻ quy tắc học tiếng Hàn có hiệu quả

– Kiến trúc

– Xây dựng

3. Học ngành Kinh doanh và quản lý tại Hàn Quốc

Các quốc gia trên thế giới đang bước vào thời kỳ hội nhập nhằm phát triển kinh tế. Các chuyên gia trong lĩnh vực quản lý, kinh doanh sẽ được ưu tiên tuyển dụng trong xã hội. Với kỹ năng nghề nghiệp vững vàng trong các ngành học du học Hàn Quốc dưới đây, bạn có thể tự tin nộp đơn xin việc vào vị trí phù hợp với bản thân.

– Kinh doanh

– Hành chính văn phòng

– Quản lý

– Vận tải và Hậu cần

4. Nghệ thuật sáng tạo và thiết kế – Một trong các ngành hot nhất ở Hàn Quốc

Phát triển bản thân trong lĩnh vực hội họa sáng tạo và thiết kế ngày càng được nhiều bạn trẻ ưa thích lựa chọn. Sau khi tốt nghiệp, du học sinh có thể xin việc vào các ngành thiết kế đồ họa công nghệ với mức thu nhập cao với các chuyên ngành sau:

– Nghệ thuật

– Thiết kế thời trang và dệt may

– Nhà hát và sân khấu

– Thiết kế công nghiệp

5. Học Khoa học máy tính và công nghệ thông tin ở Hàn Quốc

Ngày khoa học công nghệ thông tin đại chúng đang rất phát triển một cách nhanh chóng với thời kỳ công nghệ 4.0. Vì thế, xã hội cần một nguồn lực với tay nghề và kiến thức trình độ cao cực kì nhiều. Do đó, bạn nên theo học các chuyên ngành sau:

xem ngay:  Văn hóa tặng quà người Hàn Quốc - Tìm hiểu về cách tặng quà của người Hàn Quốc

– Công nghệ thông tin

– Khoa học máy tính

6. Giáo dục và đào tạo – Ngành học ở Hàn Quốc phù hợp với người thích làm giảng viên

Nếu du học sinh yêu thích nghiên cứu khoa học để đi sâu tìm hiểu tri thức nhân loại và truyền thụ kiến thức đến các thế hệ sau thì ngành giáo dục và đào tạo sẽ là ngành thích hợp với bạn. Chuyên ngành của ngành này là Sư phạm. 

Ngành du học tại Hàn Quốc phổ biến

7. Học Kỹ thuật ở Hàn Quốc

Chuyên ngành của ngành kỹ thuật rất đa dạng. Các trường đại học thường xuyên nâng cao cơ sở hạ tầng đầu tư vào ngành học này. Bạn có thể tham khảo một số chuyên ngành dưới đây.

– Cơ khí y sinh

– Cơ khí Hóa chất và Vật liệu

– Cơ Điện tử

– Điện

– Cơ

– Khoa học vũ trụ

– Công nghệ môi trường

– Kết cấu Công trình

– Kỹ thuật và Công nghệ

– Kỹ thuật điện và năng lượng

8. Theo học Ngành y tế và sức khỏe tại Hàn Quốc

Một trong các ngành ở trường đại học hàn quốc phổ biến là các chuyên ngành liên quan đến ngành y tế và sức khỏe. Trong xã hội phát triển, nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc toàn diện về sức khỏe tăng nên việc lựa chọn các chuyên ngành dưới đây sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội việc làm.

xem ngay:  Giới thiệu các món ăn hàng ngày của người Hàn Quốc

– Nghiên cứu sức khỏe

– Y

– Y tá

– Tâm lý học

– Điều dưỡng

9. Khoa học xã hội và truyền thông – Ngành học năng động nhất ở Hàn Quốc

Khi nhắc đến ngành học này, bạn không thể không nhắc đến sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực truyền thông của Hàn Quốc trong những năm qua, thể hiện rõ nét qua mạng lưới các tin tức giải trí Hàn Quốc. Du học Hàn Quốc các chuyên ngành liên quan đến khoa học xã hội và truyền thông dưới đây sẽ tạo cơ hội làm việc không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Việt Nam.

– Kinh tế

– Truyền thông

– Hành chính công

– Chính trị

– Khoa học xã hội

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các ngành trường đại học hàn quốc khác như du lịch và dịch vụ nhà hàng, khách sạn và lữ hành; nhân văn.

Trên đây là danh sách những ngành học tại các trường đại học Hàn Quốc. Hi vọng qua bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho bản thân một ngành học theo đúng đam mê, sở thích và phù hợp với điều kiện gia đình và xã hội.

Related Posts

Add Comment