Thành ngữ tiếng Anh về nụ cười cực chất

Rate this post

Trong cuộc sống của chúng ta không thể thiếu nụ cười. Nụ cười thể hiện sự hạnh phúc, nụ cười có thể giúp người khác có thêm sức mạnh trong những lúc khó khăn. Nụ cười cũng được thành ngữ tiếng Anh nhắc đến nhiều. Dưới đây là những thành ngữ tiếng Anh về nụ cười cực chất mà bạn nên biết.

Tổng hợp những thành ngữ tiếng Anh về nụ cười cực chất

– A day without laughter is a day wasted. (Một ngày mà thiếu vắng nụ cười là một ngày vô cùng lãng phí)

– Count your age by friends, not years Count your life by smiles, not tears. (Hãy tính tuổi của bạn bằng cách đếm số bạn bè bạn có, và hãy tính cuộc sống của bạn dựa trên số nụ cười của bạn, chứ không phải nước mắt)

– Laughter is one of the such privileges of reason, being confined to only human species. (Tiếng cười là một đặc quyền của lý trí mà chỉ xuất hiện duy nhất ở loài người)

– If you see a friend without a smile; give him one of yours. (Nếu bạn gặp một người bạn không thể cười, hãy cho anh ấy một nụ cười của bạn)

– A smile is a window on your face to show your heart is at home. (Một nụ cười là cánh cửa sổ của khuôn mặt, nó cho thấy trái tim của bạn luôn yên vui)

– Everybody over the world laughs in the same language. (Mọi người trên toàn thế giới đều cười bằng 1 loại ngôn ngữ duy nhất của đôi môi)

xem ngay:  Bài luyện đọc trả lời câu hỏi tiếng Anh lớp 6 unit 12

Những thành ngữ tiếng Anh về nụ cười sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều

– When this life gives you 100 reasons to cry, show life that you have 1000 reasons to smile. (Dù khi cuộc đời có cho bạn cả trăm lý do để khóc thì nó cũng cho bạn cả ngàn lý do để cười.)

– We don’t laugh because we’re happy – we’re happy because we laugh. (Chúng ta không cười vì chúng ta đang cảm thấy hạnh phúc mà chúng ta cảm thấy hạnh phúc khi chúng ta nở nụ cười)

– To truly laugh, you must be able to take your pain, and play with it! (Để thực sự có tiếng cười, bạn phải chơi đùa với nỗi đau của chính mình)

Những câu thành ngữ tiếng Anh về nụ cười cho thấy nụ cười đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta. Vậy tại sao bạn lại tiết kiệm nụ cười của mình với người khác. Hãy cố gắng cười thật nhiều để cuộc sống thêm ý nghĩa và đừng quên lưu lại những câu nói trên để học tiếng Anh nhé.

Related Posts

Add Comment