Tài liệu miễn phí: Tập viết tiếng Anh lớp 1

Rate this post
Tập viết tiếng Anh lớp 1

Tập viết tiếng Anh lớp 1 là tài liệu hữu ích dành cho trẻ tiểu học. Vở do nhà biên soạn sách Xuân Hồng, Đại Tâm, Jane Phương Thảo biên soạn. Có thể nói thông qua sản phẩm này bé sẽ dễ dàng làm quen và học tốt tiếng Anh mỗi ngày. Vì sách được thiết kế phù hợp với trình độ non nớt của các em.

Nội dung theo chương trình của Bộ GD&ĐT

Điều đặc biệt của tài liệu đó chính là các kiến thức sắp xếp có hệ thống, theo trình tự từ đơn giản đến khó. Sách được nghiên cứu, biên soạn dựa trên sách giáo khoa tiếng Anh 1 của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo.

Hơn nữa, vở cung cấp lượng từ vựng lớn trình bày khá chi tiết, cụ thể, minh họa cho từng chữ cái. Tổng cộng có 25 unit, mỗi từ được trình bày trên một trang giấy đi kèm với hình ảnh trực quan sinh động. Nhờ vậy mà học sinh ghi nhớ kiến thức nhanh và sâu hơn.

Với cách học này các bé dễ dàng nắm chắc kiến thức mà không bị quá tải.

Lợi ích của sách tập viết tiếng Anh lớp 1

Để học tốt tiếng Anh trẻ cần trau dồi cho mình vốn từ vựng phong phú. Khi sử dụng tài liệu này, phụ huynh yên tâm vì có hàng chục từ vựng rất thú vị, gần gũi với lứa tuổi của các bé. Cụ thể như:

  • Apple: quả táo
  • Cat: con mèo
  • Ball: quả bóng
  • Book: quyển sách
  • Cake: bánh
  • Candy: kẹo
  • Duck: con vịt…
xem ngay:  Bài tập đọc hiểu tiếng Anh lớp 7 unit 9 dạng trả lời câu hỏi

Toàn bộ từ vựng đều nói về các đồ vật, con vật, hoa quả… gần gũi, quen thuộc với trẻ. Hơn nữa, ứng với mỗi chữ đều có hình ảnh nhiều màu sắc minh họa bên cạnh. Điều đó kích thích tư duy, sự sáng tạo và khả năng ghi nhớ kiến thức của bé.

Sách được in trên chất liệu giấy cao cấp, có độ sáng phù hợp với thị giác của bé. Đây cũng là một trong những ưu điểm được nhiều học sinh, phụ huynh lựa chọn.

Tập viết đều đặn mỗi ngày

Giai đoạn đầu mới tập viết tiếng Anh lớp 1, bố mẹ nên khuyến khích con luyện chữ mỗi ngày. Không được học quá nhiều kiến thức trong một lần mà phải chia nhỏ, tập viết từ từ.

Điều quan trọng nhất phụ huynh cần chú ý đó là phải viết chính xác từng chữ. Nếu quan sát thấy trẻ viết sai, cần chỉnh sửa kịp thời. Muốn quá trình tập viết hiệu quả, bố mẹ nên tắt tivi, không nói chuyện ồn hay có bất kỳ hoạt động vui chơi nào.

Tập viết tiếng Anh cũng giống như tiếng Việt, nó đòi hỏi các em phải tập trung, chăm chỉ rèn luyện. Hy vọng rằng với cuốn sách nhiều màu sắc này, trẻ sẽ yêu thích môn học tiếng Anh hơn.

Tải tài liệu miễn phí tại đây

Related Posts

Add Comment