Đề thi giữa kì 2 tiếng Anh 12 – Tổng hợp những đề thi đặc sắc

Rate this post

Bộ tài liệu chuyên dành cho ôn thi

Các bạn học sinh lại chuẩn bị đón một mùa thi sắp tới. Đến mùa, chúng tôi lại bắt đầu săn lùng tài liệu hay cho các bạn. Dưới đây, chúng tôi muốn gửi đến các bạn học sinh thân yêu bộ đề thi đặc sắc cho đề thi giữa kì tiếng Anh 12. Tài liệu gồm 4 đề thi thử chuyên dành cho các bạn ôn thi giữa kì và cuối kỳ 2 tiếng Anh 12. Chúng tôi đánh giá cao độ sát của câu hỏi trong đề thi. Với 4 đề thi này, nó sẽ là tài liệu giúp các bạn ôn tập hữu ích. Làm đề sẽ là cách để các bạn kiểm tra năng lực cũng như rà soát kiến thức bị hổng.

Cách lựa chọn tài liệu “đúng chuẩn”

Để tìm được tài liệu chuẩn cho đề thi giữa kì 2 tiếng Anh 12 các bạn nên chú ý những điều sau.

Thứ nhất, nguồn tài liệu tin cậy. Tức là chất lượng đã được kiểm duyệt bởi giáo viên, phụ huynh, học sinh.

Thứ hai là tiêu chuẩn đề thi thử tải về. Đề thi phải sát với đề thi thật. Đồng thời, đề thi phải có đáp án thì mới tốt. Như vậy, các bạn có thể kiểm tra đáp án. Sẽ rất tốt với đề có giải thích chi tiết.

Cách này sẽ giúp bạn hiểu được lỗi sai và rút kinh nghiệm lần sau. Cuối cùng là đề thi phải sát với thời gian thi thật. Bởi vì luôn có sự thay đổi cấu trúc đề thi trong 2,3 năm. Nên tốt nhất là tải tài liệu có thời gian gần nhất. Trên đây là 3 quy tắc nhỏ để tìm tài liệu tốt nhất. Tuân thủ 3 quy tắc này thì chắc chắn sẽ sở hữu những tài liệu đáng giá nhất!

xem ngay:  Bài ôn tập tiếng Anh lớp 12 unit 4

Tải tài liệu miễn phí tại đây

Tài liệu tiếp tục được cập nhật!

Sưu tầm: Trần Thị Nhung

Related Posts

No Responses

Add Comment