Những câu danh ngôn tiếng Anh nổi tiếng của Louis Pasteur

Rate this post
Nhà bác học Louis Pasteur có rất nhiều câu nói nổi tiếng cho đến nay vẫn còn giá trị và nhiều người xem đó như phương châm sống, động lực để phấn đấu trong cuộc sống. Những câu danh ngôn tiếng Anh nổi tiếng của Louis Pasteur sẽ được chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Những câu danh ngôn tiếng Anh nổi tiếng của Louis Pasteur

– There are no such things as applied sciences, only applications of science. Không có thứ gọi là khoa học ứng dụng, chỉ có những ứng dụng của khoa học. – Let me tell you the secret that has led me to my goal. My strength lies solely in my tenacity. Để tôi nói cho bạn biết bí mật dẫn tôi đến đích. Sức mạnh của tôi chỉ nằm trong sự kiên trì. – Do not promote what you can not explain, simplify and prove early. Đừng cố quảng bá những gì bạn không thể giải thích, hãy đơn giản hóa và chứng minh nó sớm. Học tiếng Anh qua các câu danh ngôn nổi tiếng  – When i approach a child, he inspires in me two sentiments; tenderness for what he may become. Khi gặp một đứa trẻ, em làm dâng trong tôi hai tình cảm: sự dịu dàng đối với một đứa trẻ và sự tôn trọng đối với con người sau này em ấy sẽ trở thành. – A bottle of wine contains more philosophy than all the books in the world.
xem ngay:  Một số thành ngữ tiếng Anh về biến đổi khí hậu
Một chai rượu vang chứa nhiều triết lý hơn tất cả sách trên thế giới. – Chance favors only the prepared mind. Cơ hội chỉ ưu ái cho những người có sự chuẩn bị. – The more i study nature, the more i stand amazed at the work of the creator. Càng nghiên cứu tự nhiên, tôi càng ngỡ ngàng trước công trình của đấng tạo hóa. – Do not let yourself be tainted with a barren skepticism. Đừng để bản thân vẩn đục với sự khô cằn của những hoài nghi. Những câu danh ngôn tiếng Anh nổi tiếng của Louis Pasteur mà chúng tôi giới thiệu phía trên hi vọng sẽ giúp các bạn bổ sung cho mình những vốn từ thông dụng, những câu nói hay và triết lý để có thể áp dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Related Posts

Add Comment